วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2566

บรรยากาศ​ในงานแสดงสินค้า​

สวัสดีครับ มากันอีกแล้วครั้งตัวผมเองได้มีโอกาส ไปเดินเที่ยวงานแสดงสินค้า อุปกรณ์ตกปลา ที่เซ็ลทรัล บางนา สภาพภายในงานคนเยอะมาก อุปกรณ์ตกปลาวางขาย ภายในงานเยอะมาก หลากหลาย รุ่นหลายยี่ห้อ มากๆๆเอาแบบสะดวกแบบไหนชอบค่ายไหนเดินคุย เดินจับจองกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ SHIMANO Daiwa Okuma PIONEER weebass sns นี้เป็นแค่คราวๆๆนะครับ เยอะมากๆๆ งานแสดงสินค้าครั้งนี้เล่นแบบเอาใจนักตกปลากันเลยที่เดียว ไม่จะเป็นคนชอบแบรนด์ ญี่ปุ่น หรือ อเมริกา มีครบจบที่งานกันเลย
ราคาสินค้า แต่ละอย่างถูกสุดๆๆจากหลักร้อยลดเหลือหลักสิบกันเลยที่เดียว นักตกปลาที่ชอบ ตกปลาช่อน คงจะถูกใจกันเป็นอย่างมาก กบยาง หนอนยาง กระดี่เหล็ก มีให้เลือกหลากหลายราคา หลากหลายยี่ห้อ ส่วนสายปลาบ่อ สายหน้าดินธรรมชาติ ก็มีครบจบที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น หัวเชื้อ รำ ขนมปัง ตะกร้อ สายเอ็น มีให้ครบ ส่วนสายน้ำเค็ม นี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเหยื่อ จิ๊กกิ้ง เหยื่อป๊อบ เหยื่อแคส เหยื่อไมโคร เหยื่อตกหมึก ก็มีให้ครบ จัดให้แบบเลือกไม่ถูกกันเลยที่เดียว
ถ้าไครพลาดครั้งนี้ไป อีกไม่นานประมาณเดือนธันวานี้ ก็จะจัดอีกครั้งที่เซ็ลทรัลบางนา ก็คอยติดตามกันต่อไปว่า จะมีสินค้าอะไรแปลกๆใหม่ๆๆ ให้นักตกปลาได้ชมกันอีกต่อไป ส่วนวันนี้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น